0934.891.515

Thể lệ “Cuộc thi ảnh truyền thông về môi trường” hưởng ứng tháng môi trường Toyota toàn cầu 2022

21/06/2022

Mục lục

Hưởng ứng ngày Môi trường thế giới và Tháng Môi trường Toyota toàn cầu do Tập đoàn Toyota Nhật Bản (TMC) phát động, Toyota Mỹ Đình thực hiện “Tháng Môi trường 2022” và tổ chức “Cuộc thi ảnh truyền thông về môi trường”. Hoạt động này của công ty với mục đích nâng cao ý thức cho các thành viên công ty, góp phần chung tay bảo vệ môi trường. 

Năm 1972, đại hội đồng Liên hợp quốc tuyên bố ngày 5/6 là “Ngày môi trường Thế giới”. Theo đó, Toyota đã lấy tháng 6 là “Tháng môi trường Toyota” năm 1973. Năm nay, Toyota sẽ hưởng ứng Tháng Môi trường bằng việc đẩy mạnh Tháng 6 như một khoảng thời gian nhìn lại các thông báo và thông điệp về trung hòa Carbon đã được đưa ra năm qua và lập kế hoạch cho tương lai. 

Trên cơ sở đó, Toyota Việt Nam tổ chức “Cuộc thi ảnh truyền thông về môi trường 2022”. Cuộc thi là sân chơi bổ ích nhằm khuyến khích ý thức bảo vệ môi trường của toàn bộ nhân viên của Toyota, đồng thời lan tỏa tinh thần tích cực này tới những người xung quanh. Qua đó nâng cao được hình ảnh thương hiệu Eco Toyota trong tâm trí khách hàng. 

 

THÔNG TIN CUỘC THI

HƯỚNG DẪN CUỘC THI ẢNH TRUYỀN THÔNG VỀ MÔI TRƯỜNG 2022

I. Chủ đề cuộc thi:

Giảm phát thải khí CO2 và Không sử dụng sản phẩm nhựa dùng 1 lần. 

II. Mục đích:

-  Nâng cao nhận thức của nhân viên về:

  • “Giảm phát thải khí CO2” phù hợp với chính sách Carbon trung hòa của TMC.

  • “Không sử dụng sản phẩm nhựa dùng 1 lần” để bảo vệ Trái Đất.

- Khuyến khích nhân viên và những người xung quanh có hành động bảo vệ môi trường.

- Nâng cao hình ảnh thương hiệu Eco Toyota bằng việc thúc đẩy các hoạt động thông qua nền tảng xã hội Facebook. 

III. Đối tượng tham gia:

Tất cả các thành viên của đại lí, chi nhánh.

IV. Thời gian tham gia:

1/6 - 15/7/2022

V. Cách tham gia:

  1. Chia sẻ một hành động của bạn giúp giảm phát thải khí CO2 hoặc Không sử dụng nhựa dùng 1 lần (không quá 30 từ tiếng Anh hoặc tiếng Việt).

  2. Chụp một bức ảnh bạn đang thực hiện hành động trên.

  3. Đăng bức ảnh với dòng mô tả hành động lên Facebook và kèm #hashtag

#ToyotaEnvironmentMonth2022 #TMV_EnvironmentMonth2022 #Dealer_TenDaiLy (Ví dụ: #Dealer_ToyotaMyDinh) #WorldEnvironmentDay202

  1. Đăng ảnh ở chế độ “Public” (Công khai).

  2. Gửi thông tin đăng kí theo đường link: https://forms.gle/oiCpHfas3RTTTKbU6 hoặc quét mã QR sau: 

Ví dụ: 

VI. Tiêu chí đánh giá:

  1. Một người chỉ được một bài viết

  2. Lựa chọn 10 bài dự thi HỢP LỆ có lượng like và share lớn nhất

  3. Người chiến thắng là người có số điểm cao nhất tại vòng đánh giá cuối cùng dựa trên các yếu tố: TRUYỀN CẢM HỨNG, THỰC TẾ, SÁNG TẠO.

  4. Quyết định và đánh giá của Ban Lãnh đạo là kết quả cuối cùng.

CHÚ Ý: Like và Share sẽ không được tính nếu:

  • Sử dụng Like và Share tự động.

  • Tự share hoặc một người khác share nhiều lần (1 người chỉ được share 1 lần và chỉ được tính 1 lần).

VII. Giải thưởng:

1 giải Nhất: Sách “ Nhà không rác” + Bộ hộp nhựa Tupperware trị giá 4 triệu VNĐ.

2 giải Nhì: Sách “ Nhà không rác”+ Bộ hộp nhựa Tupperware trị giá 2 triệu VNĐ.

3 giải Ba: Sách “ Nhà không rác”+ Bộ hộp nhựa Tupperware trị giá 1 triệu VNĐ.

TẤT CẢ người tham dự sẽ nhận được 1 túi Eco bag 

 

*Thông tin chi tiết liên hệ: Phòng trách nhiệm Xã hội, Công ty Toyota Mỹ Đình, 15 Phạm Hùng, Nam từ Liêm, Hà Nội. 

SĐT: 093.489.1515

[VeDauTrang]
Thông báo
Đóng