THẺ KHÁCH HÀNG THÂN THIẾT

  1. Chính sách tích điểm

Toyota Mỹ Đình có chính sách tích điểm tự động cho khách hàng khi làm dịch vụ. Số điểm tích lũy được dựa trên số tiền thanh toán trước thuế, cụ thể:

- Với 1 điểm tương đương với 100,000 đ giá trị hóa đơn đối với sữa chữa bảo dưỡng hoặc với 200,000 đ giá trị hóa đơn đối với dịch vụ đồng sơn

- Phân hạng khách hàng:

  • Khách hàng phổ thông: 50 - 100 điểm
  • Khách hàng hạng bạc: 101 - 500 điểm
  • Khách hàng hạng vàng: 501 - 1000 điểm
  • Khách hàng hạng kim cương: 1001 - 2000 điểm
  • Khi KH tích đủ từ 100 điểm trở lên, KH sẽ được đổi quà tương ứng
  1. Chính sách đổi quà

Khi khách hàng tích đủ điểm, khách hàng có thể đổi quà tại Toyota Mỹ Đình. Một số quà tặng như: Ô dành cho khách hàng đi ô tô, Cốc thủy tinh, Ví da, đồng hồ hay một số quà tặng dành cho xe như: khăn lau xe, máy đo áp suất lốp, tấm chắn nắng cho xe,…tương ứng với mỗi mức điểm.