Số 15 Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

KIỂM TRA/SỬA CHỮA VÀ THAY THẾ CÔNG TẮC CHÍNH ĐIỀU KHIỂN CỬA SỔ ĐIỆN TRÊN XE COROLLA ALTIS, VIOS VÀ YARIS

Kính gửi Quý Khách hàng Toyota:

 

Chúng tôi xin chân thành cám ơn sự tín nhiệm của quý Khách hàng với sản phẩm Toyota trong thời gian qua. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực mang đến cho quý khách những chiếc xe chất lượng và đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Một phần trong nỗ lực đó là cam kết cung cấp các thông tin quan trọng tới quý khách bất kỳ vấn đề có thể ảnh hưởng đến chiếc của quý khách.

 

Vấn đề xảy ra là gì?

 

Các xe nằm trong dải ảnh hưởng, công tắc chính điều khiển cửa sổ điện (PWMS) khi hoạt động bình thường, có thể có mạt vụn được sinh ra bởi các điện cực bị mòn tích tụ tại vị trí tiếp điểm không được bôi trơn đầy đủ, dẫn tới ngắn mạch giữa các tiếp điểm (ngắn mạch gây bởi mạt vụn và hơi ẩm dẫn điện lọt vào bên trong cụm công tắc). Nếu hiện tượng này xảy ra có thể gây ngắn mạch, cụm công tắc có thể bị quá nhiệt và nóng chảy. Việc nóng chảy công tắc có thể gây ra khói và có khả năng dẫn tới cháy.

Nguyên nhân:

Các cụm tiếp điểm trong công tắc điều khiển cửa sổ điện được bôi trơn bởi một loại mỡ đặc dụng. Trong quá trình sản xuất, có khả năng loại mỡ này được bơm vào các tiếp điểm không đều.

 

Toyota sẽ làm gì để khắc phục vấn đề này?

 

Tại bất kỳ đại lý/trạm dịch vụ Toyota, xe của quý khách sẽ được kiểm tra bảng mạch công tắc và tiến hành tra mỡ chịu nhiệt vào bản mạch công tắc. Hoặc trong trường hợp công tắc có dấu hiệu hư hỏng, chúng tôi sẽ tiến hành thay thế bản mạch bằng phụ tùng mới HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

 

Quý Khách hàng nên làm gì?

 

Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với đại lý/trạm dịch vụ Toyota gần nhất để đặt hẹn thực hiện kiểm tra/sửa chữa sớm nhất có thể. Vui lòng xem chi tiết mạng lưới đại lý/ trạm dịch vụ Toyota tại đây.

Quy trình kiểm tra/sửa chữa sẽ mất khoảng 1 giờ. Tuy nhiên, căn cứ vào tình hình công việc của đại lý, khách hàng có thể phải để xe lại trong thời gian lâu hơn.

Quý Khách hàng không nhất thiết phải có thư mời để được thực hiện chiến dịch. Tuy nhiên, để hỗ trợ đại lý một cách thích hợp, chúng tôi đề nghị quý khách liên hệ đặt hẹn với đại lý để thực hiện chiến dịch.

Trong trường hợp Quý Khách hàng không còn sở hữu xe, xin vui lòng thông báo cho chủ sở mới hoặc cung cấp cho chúng tôi thông tin liên hệ của chủ sở hữu mới (nếu có).

 

Nếu Quý Khách hàng có thêm thắc mặc hoặc câu hỏi nào khác? Xin hãy liên lạc với bất kỳ đại lý/trạm dịch vụ Toyota gần nhất hoặc gọi vào đường dây nóng của Công ty ô tô Toyota Việt Nam, số điện thoại 18001524 hoặc 0916001524 để được hỗ trợ.

Chúng tôi gửi thông báo này trong sự quan tâm đến sự hài lòng của Quý Khách hàng đối với sản phẩm Toyota. Rất mong nhận được sự hợp tác tích cực của Quý Khách hàng.

 

Xin cảm ơn Quý Khách đã lựa chọn sản phẩm Toyota.