Số 15 Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

KIỂM TRA CÔNG TẮC CHÍNH ĐIỀU KHIỂN CỬA SỔ ĐIỆN TRÊN XE COROLLA ALTIS VÀ VIOS

Lý do thực hiện chương trình

 

Khi điều khiển lên xuống kính cửa sổ bằng công tắc nằm phía trước bên trái của xe (bên phía người lái), khách hàng có thể gặp phải hiện tượng phím công tắc không hồi về vị trí ban đầu hoặc có cảm giác phím công tắc bị dính.

Nếu khách hàng cố gắng khắc phục hiện tượng này bằng các loại vật liệu bôi trơn thông thường sẵn có trên thị trường thìcông tắc có thể sẽ bị quá nhiệt và nóng chảy

 

Giải pháp của Toyota

 

Tất cả đại lý chính hãng của Toyota sẽ kiểm tra và nếu công tắc chính điều khiển cửa sổ điện hoạt động bình thường, không có hiện tượng bị dính và không có dấu hiệu bị cácbon hóa, chứng tỏ chất bôi trơn đã được bôi đều thì chúng tôi sẽ áp dụng biện pháp ngăn ngừa là bơm mỡ chuyên dụng chịu nhiệt vào công tắc. Trong trường hợp công tắc có dấu hiệu trục trặc như bị dính hoặc không điều khiển được, thì bảng mạch điện công tắc sẽ được thay mới. Chương trình này được thực hiện HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ.

Chú ý:

Công tác chính điều khiển cửa sổ điện không được thiết kế cho việc bôi trơn bằng những chất bôi trơn thông thường.

Sử dụng chất bôi trơn không đúng có thể dẫn đến hiện tượng nóng chảy công tắc.

 

Khách hàng nên làm gì?

 

Hãy liên lạc với đại lý chính hãng Toyota để có thể sắp xếp thời gian kiểm tra công tắc chính điều khiển cửa sổ điện trong thời gian sớm nhất có thể.

Thời gian để kiểm tra và khắc phục lỗi công tắc chính điều khiển cửa sổ điện sẽ mất khoảng 1 giờ/xe. Tuy nhiên, có thể lâu hơn tùy thuộc vào lịch làm việc của mỗi đại lý. Để thuận tiện và giảm thời gian chờ đợi, Quý khách nên gọi điện đặt lịch hẹn trước với Cố vấn dịch vụ ở đại lý.

Do thời gian chuẩn bị phụ tùng khác nhau, chúng tôi sẽ tiến hành Chương trình này cho từng loại xe. Thời gian bắt đầu cho từng loại xe cụ thể như sau:

Cho xe Vios : <đại lý điền thông tin sau khi nhận được thông báo chính thức từ TMV>

Cho xe Corolla Altis : <đại lý điền thông tin sau khi nhận được thông báo chính thức từ TMV>

Xin vui lòng đưa thư này cho nhân viên dịch vụ khi Quý khách mang xe đến đại lý để thực hiên chương trình này.

Nếu Quý khách không sử dụng xe này nữa, xin vui lòng thông báo cho người chủ mới hoặc cung cấp cho chúng tôi tên và địa chỉ của người chủ mới.

 

Nếu Quý khách có câu hỏi khác, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi hoặc gọi điện đến đường dây nóng của Công ty ô tô Toyota Việt Nam: 18001524.

Chúng tôi rất mong nhận được sự hợp tác tích cực của Quý khách hàng.