TOYOTA MỸ ĐÌNH ĐẠT HUY CHƯƠNG BẠC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VÀ SỬA CHỮA CHUNG

02/03/2017 12:32

Ngày 26/9 vừa qua, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) phối hợp với các Đại lý Toyota trên toàn quốc tổ chức Vòng Chung Kết Hội thi tay nghề Toyota 2016 dành cho các Nhân viên và Kỹ thuật viên xuất sắc. Với tin tưởng rằng nền tảng con người vững chắc chính là chìa khóa cho sự thành công hơn nữa và phát triển bền vững trong tương lai, Hội thi tay nghề Toyota là một hoạt động ý nghĩa được TMV tổ chức thường niên kể từ năm 1999 với mục đích nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, chất lượng dịch vụ sau bán hàng, nhằm mang tới nụ cười hài lòng vượt trên sự mong đợi của khách hàng.

 

Đội cổ vũ hùng hậu từ Toyota Mỹ Đình
 

Tại Vòng Chung kết, các thí sinh tham gia tranh tài ở 5 nội dung thi bao gồm: Bán hàng, Cố vấn dịch vụ, Phụ tùng, Sửa chữa chung và Chăm sóc khách hàng với hai phần thi cơ bản lý thuyết và thực hành. Ở nội dung thi lý thuyết, các thí sinh trả lời các câu hỏi liên quan đến từng lĩnh vực thi dưới hình thức trắc nghiệm. Ở phần thực hành, thí sinh thể hiện các kĩ năng chuyên nghiệp trong thực tế làm việc hàng ngày. Theo đó, điểm thực hành đối với thí sinh phần thi Bán hàng được đánh giá thông qua việc thực hiện Quy trình bán hàng tiêu chuẩn Toyota ở bước Thương thảo và ký hợp đồng, kĩ  năng bán hàng và Omotenashi. Thí sinh phần thi Cố vấn dịch vụ tập trung vào Quy trình dịch vụ và kĩ năng đàm phán. Thí sinh Phụ tùng thể hiện kĩ năng Tính toán dự trữ tối ưu đảm bảo khả năng cung cấp theo lệnh sửa chữa. Thí sinh Sửa chữa chung trải qua các bài thi tổng hợp thể hiện các kỹ năng cơ bản và bảo dưỡng định kỳ, chẩn đoán động cơ và điện thân xe. Thí sinh Chăm sóc khách hàng thể hiện kĩ năng chuyên nghiệp của mình qua các bước trong quy trình Giải quyết khiếu nại từ khách hàng.

Kết quả hội thi, Toyota Mỹ Đình xuất sắc dành 02 Huy chương Bạc tại Hội thi tay nghề toàn quốc ở 2 nội dung là Chăm sóc khách hàng và Sữa chữa chung.

 

Toyota Mỹ Đình nhận 2 huy chương Bạc ở nội dung Chăm sóc khách hàng và Sữa chữa chung
 
Chị Nguyễn Thanh Quý – Toyota Mỹ Đình ( bên phải) dành Huy chương Bạc hội thi tay nghề toàn quốc 
 

 

Với sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng, Toyota Mỹ Đình cam kết vai trò quan trọng nhất trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng là phải tạo cho khách hàng một sự tin cậy thực sự bằng việc cung cấp dịch vụ chất lượng cao với một sự thân thiện, nhờ đó khách hàng của chúng tôi có thể tận hưởng “những chiếc xe luôn tốt hơn” một cách an toàn”.