Số 15 Đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội

LỌC DẦU

 

Giới thiệu

Lọc dầu là một bộ phận vô cùng quan trọng bảo vệ động cơ – trái tim chiếc xe của bạn – bằng cách lọc sạch chất bẩn và cung cấp cho động cơ xe dầu bôi trơn sạch nhất.
Những dấu hiệu cần thay lọc dầu:
– Công suất động cơ giảm
– Xe chết máy khi leo dốc hoặc khi vượt

 

Phụ tùng chính hiệu

Lọc dầu chính hiệu Toyota đáp ứng tuyệt đối các yêu cầu về khả năng lọc sạch hiệu quả, loại bỏ chất bẩn trong dầu máy, và khả năng làm kín lâu dài, loại bỏ rò rỉ.
1. Khả năng lọc sạch:
– Phần tử lọc của Lọc dầu chính hiệu Toyota có cấu trúc kép, lớp ngoài lọc thô, lớp trong lọc tinh, có tác dụng loại bỏ cặn bẩn một cách hiệu quả, chống quá trình tắc nghẽn.
– Thử nghiệm với Hệ thống tuần hoàn theo mô phỏng của động cơ và kiểm tra mức độ bẩn của dầu máy sau mỗi 4h làm việc chúng ta có thể thấy khả năng lọc sạch rất thấp của Lọc Không chính hiệu.
2. Khả năng làm kín:
– Gioăng của Lọc dầu chính hiệu Toyota được làm bằng cao su chịu nhiệt, không dính, độ bền cao đảm bảo không rò rỉ sau thời gian sử dụng dài.
3. Van một chiều và van an toàn:
– Lọc dầu chính hiệu của Toyota có một Van một chiều và một Van an toàn được làm bằng cao su chịu nhiệt, có độ bền cao với thiết kế hoàn hảo đóng mở chính xác đảm bảo cung cấp dầu cho động cơ tại các thời điểm thích.

 

Phụ tùng không chính hiệu

Lọc Dầu không chính hiệu được thiết kế từ vật liệu không đúng tiêu chuẩn kĩ thuật nên tính năng lọc kém, dễ gây phá hủy động cơ sau thời gian ngắn sử dụng.
1. Khả năng lọc rất kém:
– Phần tử lọc dầu không chính hiệu mỏng có diện tích bề mặt làm việc nhỏ hơn nhiều so với Lọc chính hiệu. Ngoài ra, vật liệu lọc của Lọc chính hiệu rất dầy trong khi vật liệu không chính hiệu chỉ dầy bằng một nửa lọc chính hiệu, có dạng lưới dễ bị rách và tắc, do đó nó luôn cần được thay thế thường xuyên.
2. Gây rò rỉ dầu làm hư hỏng động cơ:
– Lọc dầu không chính hiệu sử dụng loại gioăng chất lượng kém, quá mềm dễ biến dạng, hư hỏng, dễ rò rỉ dầu – một trong những nguyên nhân làm hư hỏng động cơ
3. Van một chiều và van an toàn không có hoặc làm việc không chính xác:
– Van một chiều và van an toàn của lọc dầu không chính hiệu chế tạo không chính xác, van an toàn có thể mở sớm khiến dầu bẩn đi vào động cơ. Van một chiều không có nên không ngăn được dầu chảy từ phía sau khi động cơ hoạt động là nguyên nhân làm hư hỏng động cơ.

 

Những nguy cơ tiềm ẩn khi sử dụng phụ tùng không chính hãng

Có thể gây ra nhiều hỏng hóc nghiêm trọng. Dưới đây là kết quả chúng tôi đã thử nghiệm chất lượng Lọc Dầu không chính hiệu.
1. Khả năng lọc kém bụi bẩn đi vào động cơ:
– Khả năng lọc của lọc dầu không chính hiệu rất thấp dẫn đến lượng lớn dầu bẩn nhanh chóng đi vào động cơ, giảm khả năng hoạt động cũng như tuổi thọ của động cơ.
2. Khả năng làm kín kém làm rò rỉ dầu, là nguy cơ gây cháy xe:
– Lọc dầu được thiết kế gần ống góp xả (với nhiệt độ cao nhất lên đến 800oC) đe dọa an toàn của hành khách trên xe và người xung quanh.
3. Nhiều lọc dầu không chính hãng:

– Không có van an toàn khiến động cơ không có đầu đủ dầu bôi trơn trong quá trình vận hành. Điều này đặc biệt nguy hiểm, dễ dẫn đến bó kẹt động cơ và chi phí phục hồi lớn.

Trưởng phòng Bán hàng
Yêu cầu hỗ trợ