CHƯƠNG TRÌNH TRIỆU HỒI XE INNOVA

Kính gửi Quý Khách hàng Toyota:

 

Chúng tôi xin chân thành cám ơn sự tín nhiệm của quý Khách hàng với sản phẩm Toyota trong thời gian qua. Chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực mang đến cho quý khách những chiếc xe chất lượng và đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Một phần trong nỗ lực đó là cam kết cung cấp các thông tin quan trọng tới quý khách bất kỳ vấn đề có thể ảnh hưởng đến chiếc xe của quý khách.

 

Vấn đề xảy ra là gì?

 

Trên các xe nằm trong dải ảnh hưởng, có thanh tăng cứng được hàn phía trong hai cửa sau xe. Một số mối hàn của thanh tăng cứng có thể bị bong sau khi hàn tại nhà cung cấp. Điều này dẫn tới tiếng kêu lạ phát ra từ cửa sau khi đóng cửa. 

Nguyên nhân: 

Hai cửa sau của xe Innova được cung cấp bởi nhà cung cấp tại Indonesia. Do nhà cung cấp thay đổi địa điểm dây chuyền sản xuất cửa, các hạng mục và tần suất kiểm tra áp dụng tại dây chuyền cũ không phù hợp với dây chuyền mới. Thêm vào đó, bộ điều áp súng hàn hoạt động không ổn định dẫn tới dòng điện hàn không ổn định. Điều này có thể gây ra một số mối hàn bị bong.

Toyota sẽ làm gì để khắc phục vấn đề này?

Tại bất kỳ đại lý/trạm dịch vụ Toyota, xe của quý khách sẽ được kiểm tra thay thế hai cửa sau HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ. 

 

Quý Khách hàng nên làm gì?

 

Quý Khách hàng vui lòng liên hệ với đại lý/trạm dịch vụ Toyota gần nhất để đặt hẹn thực hiện kiểm tra thay thế sớm nhất có thể. Vui lòng xem chi tiết mạng lưới đại lý/ trạm dịch vụ Toyota tại đây. 

Quy trình thay thế sẽ mất khoảng 3-5 giờ. Tuy nhiên, căn cứ vào tình hình công việc của đại lý, khách hàng có thể phải để xe lại trong thời gian lâu hơn.

Quý Khách hàng không nhất thiết phải có thư mời để được thực hiện chương trình. Tuy nhiên, để hỗ trợ đại lý một cách thích hợp, chúng tôi đề nghị quý khách liên hệ đặt hẹn với đại lý để thực hiện chương trình.

Trong trường hợp Quý Khách hàng không còn sở hữu xe, xin vui lòng thông báo cho chủ sở mới hoặc cung cấp cho chúng tôi thông tin liên hệ của chủ sở hữu mới (nếu có).

 

Nếu Quý Khách hàng có thêm thắc mặc hoặc câu hỏi nào khác? Xin hãy liên lạc với bất kỳ đại lý/trạm dịch vụ Toyota gần nhất hoặc gọi vào đường dây nóng của Công ty ô tô Toyota Việt Nam, số điện thoại 18001524 hoặc 0916001524 để được hỗ trợ.

Chúng tôi gửi thông báo này trong sự quan tâm đến sự hài lòng của Quý Khách hàng đối với sản phẩm Toyota. Rất mong nhận được sự hợp tác tích cực của Quý Khách hàng.

 

Xin cảm ơn Quý Khách đã lựa chọn sản phẩm Toyota,

Trân trọng,